Sunday 3 July 2016

ದೊಡ್ಡವರ ಹಾದಿ 9 ಹೀಗೂ ಉಂಟು !

ಹೀಗೂ ಉಂಟು !
ಈವತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಯುವ ಸಂಶೋಧಕಿಯರ ಪರಿಚಯ ಆಯಿತು .ಪಿಎಚ್ ಡಿ ಅಧ್ಯಯನ ಕ್ಕಾಗಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಯೊಂದರಲ್ಲಿ ನೋಂದಣಿ ಮಾಡಿದ್ದರು (ಅವರ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಹೆಸರನ್ನು ಅವರ ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕೆ ತೊಂದರೆಯಾಗಬರದೆಂಬ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಗೌಪ್ಯವಾಗಿತ್ತಿದ್ದೇನೆ)ಅವರಲ್ಲೊಬ್ಬರು ಅವರ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ ಹೀಗೂ ಉಂಟೆ ಎಂದೆನಿಸಿತು !ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಓರ್ವ ಉಪನ್ಯಾಸಕಿ ,ಪಿಎಚ್ ಡಿ ಪದವೀದರೆಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ್ದರಂತೆ ,ಆ ಉಪನ್ಯಾಸಕಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸಾಹಿತಿಯೂ ಆಗಿದ್ದು ಅವರ ಕೃತಿಗಳ ಪಾತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇವರು ಮಾಹಿತಿ ಕೇಳಿ ತಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನದ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಸಲಹೆ ಕೇಳಿದರು .ಅಷ್ಟಕ್ಕೇ ಆ ಉಪನ್ಯಾಸಕಿ ನನ್ನ ನಂಬರ್ ಯಾರು ಕೊಟ್ಟದ್ದು ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ವಿಳಾಸ ಎಲ್ಲಿಂದ ಪಡೆದಿರಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಬರಲು ಯಾರು ಹೇಳಿದರು ?ಎಲ್ಲವನ್ನು ನಾವು ಹೇಳಿ ಕೊಡಲು ಆಗುತ್ತಾ ?ಬೇಕಾದರೆ ಓದಿ ಕಲಿಯಿರಿ ಇತ್ಯಾದಿಯಾಗಿ ಏಕ್ಧಂ ಬೈದು ಮಾತಾಡಿದರಂತೆ !
ಈ ಹಿಂದೆ ನನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ ಮಿತ್ರರಾಗಿದ್ದ ಓರ್ವ ಉಪನ್ಯಾಸಕಿ  ಹೀಗೆ ಮಾತಿನ ನಡುವೆ "ಅವರು ಅದಕ್ಕೆ ಹಿಂದೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ಕಾಲೇಜ್ ಉಪನ್ಯಾಸಕಿ ಒಬ್ಬರ ಬಗ್ಗೆ  ಹೇಳಿದ ವಿಚಾರ ಒಂದು ಇಲ್ಲಿ ನನಗೆ ನೆನಪಾಗುತ್ತಿದೆ .ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ಓರ್ವ ಉಪನ್ಯಾಸಕಿ ಪಿಎಚ್ ಡಿ ಮಾಡಿದ್ದು ಗೈಡ್ ಕೂಡ ಆಗಿದ್ದರಂತೆ .ಅವರ ಬಾಲಿ ಪಿಎಚ್ ಡಿ ಮಾಡುವ ಆಸಕ್ತಿ ಇರುವ ಅನೇಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಬರುತ್ತಿದ್ದರಂತೆ .ಆಗ ಅವರು ಅವರನ್ನು ಹೀಗೆ ಬೈದು ಮಾತಾಡಿ ಹೀಯಾಳಿಸುತ್ತಿದ್ದರಂತೆ.ಯಾವುದೇ ವಿಚಾರ ತಗೊಂಡು ಬಂದು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಪಿಎಚ್ ಡಿ ಮಾಡ ಬಹುದೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದರೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಮಾಡುದು ನಡೀರಿ ಎಂದು ಬೈಯುತ್ತಿದ್ದರಂತೆ !
ಇವರುಗಳು  ಬೈಯುವ ಬದಲು ಯಾವ ವಿಷಯ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು ?ಯಾವುದರ ಅಗತ್ಯ ಇದೇ ?ಯಾವ ರೀತಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಬೇಕು ?ಏನು ಯಾವ ಪುಸ್ತಕ ಓದಬೇಕು ಎಂದು ಮಾರ್ಗ ದರ್ಶನ ನೀಡಿ ಇವರುಗಳು ಹಿರಿತನ ಮೆರೆಯಬೇಕಿತ್ತು ಆದರೆ ಇವರು ಯುವ ಸಂಶೋಧಕರನ್ನು ಬೈದು ಹೀಗಳೆದು ತಮ್ಮ ದೊ(ದ)ಡ್ಡತನ  ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು ಸರಿಯೇ ?
ನನಗೂ ಅನೇಕ ಮಂದಿ ಪಿಎಚ್ ಡಿ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ,ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಬಂಧ ಸಿದ್ಧ ಪಡಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ,ಲೇಖನ ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರಕಟಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಕೇಳುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ ,ನಾನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ವಿಚಾರ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ ಹೊರತು ಯಾರನ್ನೂ ಹೀಗಳೆದು ಮಾತಾಡಿಲ್ಲ .
ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಬಂಧ ಸಿದ್ಧ ಪಡಿಸುವಾಗ ಸಾಹಿತಿಗಳ ವಿದ್ವಾಂಸರ ಭೇಟಿ ಚರ್ಚೆ ,ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ ಎಲ್ಲವೂ ಅನಿವಾರ್ಯವಾದ ಅಂಶಗಳು ,ನಾವು ಕೂಡ ಏಕಾ ಏಕಿ ಸಂಶೋಧಕರಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಹಿರಿಯರ ಮಾರ್ಗ ದರ್ಶನ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ 
ನನಗಂತೂ ಡಾ.ವೆಂಕಟರಾಜ ಪುಣಿಚಿತ್ತಾಯ,ಡಾ,ಅಮೃತ ಸೋಮೇಶ್ವರ,ಪೂ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಭಟ್ ಡಿ ಜಿ ನಡ್ಕ,ಡಾ.ವೆಂಕಟಾಚಲ ಶಾಸ್ತ್ರಿ ಮೊದಲಾದ ವಿದ್ವಾಂಸರು ತಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ ಮಾರ್ಗ ದರ್ಶನ ಮಾಡಿ ಪೂರ್ಣ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ .ನಾನು ಮಾಹಿತಿ ಕೇಳಿದ ಯಾರೊಬ್ಬರೂ ಕೂಡ ನನ್ನನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿ ಹೀಗಳೆದು ಮಾತಾಡಿಲ್ಲ !ನನಗೆ ಪಿಎಚ್ ಡಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಪ್ರೇರಣೆ ನೀಡಿದವರು ಡಾ.ಕೆ ಗೋಕುಲನಾಥ್  ಅವರು.
 ಅದಕ್ಕೆನನಗೆ ಮೇಲೆ ಹೇಳಿದ ಉಪನ್ಯಾಸಕಿಯರ  ವರ್ತನೆ ಬಗ್ಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಗುತ್ತದೆ .

No comments:

Post a Comment